Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

Mạch lịch vạn niên dùng DS1307 có ÂM LỊCH hiển thị LED 7 đoạn.


Gới thiệu với các bạn đây là Mạch lịch vạn niên dùng DS1307 có ÂM LỊCH hiển thị LED 7 đoạn. Linh kiện trong mạch gồm RTC DS1307 là 1 IC thời gian thực khi kích chạy ở bit 7 thanh ghi Giây thì nó hoạt động giống như 1 đồng hồ đeo tay nhưng không có hiển thị mà thôi..hihi...IC điều khiển chính AT89C51...hiển thị dùng LED 7 đoạn Anod Chung...cảm biến nhiệt dùng DS18B20.
Mạch hoạt động như sau:
- Hiển thị thông tin thời gian GIỜ-PHÚT-GIÂY-THỨ-NGÀY-THÁNG-NĂM ( DƯƠNG LỊCH), NGÀY-THÁNG ( ÂM LỊCH ) và NHIỆT ĐỘ.
- Có cả báo giờ và báo thức.
- Có cài đặt lại thời gian cho RTC bằng nút nhấn.





















































38 nhận xét:

  1. ban bao gia cho minh voi:nhattan030791@gmail.com

    Trả lờiXóa
  2. Bạn báo giá giúp mình nhé: qaungminh.mtv@gmail.com
    Bao gồm thi công mạch & báo cáo.

    Trả lờiXóa
  3. Bạn báo giá giúp mình nhé: quangminh.mtv@gmail.com
    Bao gồm thi công mạch & báo cáo.

    Trả lờiXóa
  4. bao gia qua mail minh voi nhe.nguyendinhtuandtd@gmail.com

    Trả lờiXóa
  5. Ban gui bao gia cho minh luon nha minhphucnguyen1983@gmail.com

    Trả lờiXóa
  6. Bạn cho mình xin giá vói nha, mail : visaocodon805@gmail.com

    Trả lờiXóa
  7. bạn báo giá cho mình biết với nha mail: babyfat165@gmail.com

    Trả lờiXóa
  8. Anh báo giá cho em mạch này được không: mail: phamhuytuyenbn@gmail.com

    Trả lờiXóa
  9. lam ma giu doc chieu vay nha ,the gia ban ban bao nhieu

    Trả lờiXóa
  10. gia ban bao nhieu bao gom tatca bao gia qua.nguyendinh1807@gmail.com

    Trả lờiXóa
  11. bạn báo giá cho mình với nhe. Mail của mình : tknhat1411@gmail.com

    Trả lờiXóa
  12. bạn báo giá code va nguyên lý cho mình nha.:vanhoi.ispace@gmail.com

    Trả lờiXóa
  13. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  14. ban oi co the cho minh xin so do mach voi code luon dc k? neu dc ban gui mail cho minh nha theluanvothuat@gmail.com .neu k thi ban co the bao gia cho minh qua mail tren luon nha

    Trả lờiXóa
  15. báo giá mình sơ đồ nguyên lý và code (báo giá riêng sơ đồ mạch in nữa nha bạn) qua mail dùm mình nha. mr.hoang.ht2009@gmail.com

    Trả lờiXóa
  16. leluong.udn@gmail.com
    mình nưa nhé bạn

    Trả lờiXóa
  17. Bao gia qua mail minh nha.cam on ban.
    hiencnc2@gmail.com

    Trả lờiXóa
  18. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  19. bạn gửi cho mình code và sơ đồ nha
    gmail: chjphoj.tit@gmail.com

    Trả lờiXóa
  20. bạn gửi cho mình bảng báo giá chi tiết về mạch này nha, mình đang cần gấp

    Trả lờiXóa
  21. bạn gửi giá cho mình nha. sơ đồ và code. mail: manhnguyen.cntd@gmail.com

    Trả lờiXóa
  22. bạn gửi cho mình bảng báo giá chi tiết về mạch này nha, mình đang cần gấp . mail: trungdung.cnhn@gmail.com

    Trả lờiXóa
  23. Tôi tôn trọng giá trị arkadslar Thổ Nhĩ Kỳ / ANKARA sẽ yêu cầu bạn dẫn đầu một dự án tôi muốn anşimasyonl dự án đồng hồ kỹ thuật số tương tự chi phí USD trong vấn đề này bạn có thể giúp tôi xin vui lòng? Tôi muốn bạn Edes sẽ chấp nhận độ dốc IDEO của dự án gönderecem Bạn cho tôi một địa chỉ e-mail trực tiếp tôi sẽ gửi các tập tin video một lần nữa cho sự tôn trọng

    Erdogan của AC
    kỹ thuật điện tử

    Trả lờiXóa
  24. bao gia qua mail.com cua to phuongk45kdt@gmail.com ban o dau?

    Trả lờiXóa
  25. bạn báo giá qua cho mình với qua mail là lehoangnguyen1711@gmail.com

    Trả lờiXóa
  26. báo giá cho tôi sơ đồ nguyên lý mạch và code. doanthuy33@gmail.com.

    Trả lờiXóa
  27. mình cũng đang cần mạch này, liên hệ với mình qua gmail: tuantuboy101@gmail.com

    Trả lờiXóa
  28. bạn ơi báo giá cho minh vai mail hoangkien992@gmail.com với nha ban.

    Trả lờiXóa
  29. Nếu như mình chỉ mua code với mạch nguyên lý, mạch in thì hết bao nhiêu vậy ad ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. liên hệ qa email: nguyenvantri.10dt3@gmail.com cho mình nhá . tks

      Xóa
  30. mail của m là hoanglong.ktkt@gmail.com banj pm cho m nhé

    Trả lờiXóa
  31. bạn báo giá cho mình nhé congtujv@yahoo.com.vn
    thanks

    Trả lờiXóa
  32. Bạn cho mình xin sơ đồ mạch và code được không bạn?

    Trả lờiXóa
  33. báo cái giá anh ơi
    leluong.udn@gmail.com

    Trả lờiXóa
  34. Anh ơi chỉ em cài chuông báo vào các khung giờ đúng báo 1 lần đi anh

    Trả lờiXóa