Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

Mạch lịch vạn niên dùng DS1307 hiển thị LED 7 đoạn.


Gới thiệu với các bạn đây là Mạch lịch vạn niên dùng DS1307 hiển thị LED 7 đoạn. Linh kiện trong mạch gồm RTC DS1307 là 1 IC thời gian thực khi kích chạy ở bit 7 thanh ghi Giây thì nó hoạt động giống như 1 đồng hồ đeo tay nhưng không có hiển thị mà thôi..hihi...IC điều khiển chính AT89C51...hiển thị dùng LED 7 đoạn Anod Chung...cảm biến nhiệt dùng DS18B20.
Mạch hoạt động như sau:
- Hiển thị thông tin thời gian GIỜ-PHÚT-GIÂY-THỨ-NGÀY-THÁNG-NĂM ( DƯƠNG LỊCH) và NHIỆT ĐỘ.
- Có cả báo giờ và báo thức.
- Có cài đặt lại thời gian cho RTC bằng nút nhấn.





9 nhận xét:

  1. Bạn có thể gửi cho mình sơ đồ mạch nguyên lý vẽ bằng Orcad được không.
    Mail mình là: vanddth@yahoo.com.vn
    Cảm ơn bạn nhiều nhé ^^

    Trả lờiXóa
  2. xin chào, mình cũng đang dự tihs làm 1 cái. bạn gửi nguyên lý giúp mình dc ko? luutrungnghia1993@gmail.com

    Trả lờiXóa
  3. bạn gởi cho mình,mình cũng đang cần tặng người yêu,boysonps1@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  4. bạn ơi cho mình xin mạch nguyên lý được không. mail của mình là: dinhvanlamkt@gmail.com
    Cảm ơn bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  5. cho em xin mach nguyên lý bằng orcad ( phần ares ) dc ko? ,gmail của em nek: ryankarik13@gmail.com

    Trả lờiXóa
  6. a oi co code em xin voi ngocphuck355@gmail.com help me voi

    Trả lờiXóa
  7. cho mình xin sơ đồ và code được không bạn : c0966541928@gmail.com

    Trả lờiXóa
  8. cho e xin so do vs code dk k a trontgtung17111996@gmail.com

    Trả lờiXóa
  9. a oi cho e xin cod vs trongtung17111996@gmail.com

    Trả lờiXóa